Có nên uống thuốc tenofivor trong thời gian dài có hại và ảnh hưởng khả năng thụ thai không?


Thưa bác sỹ, tôi 36 tuổi, bị viêm gan B mãn tính từ năm 23 tuổi. tôi đã điều trị rất nhiều loại thuốc cả tiêm và uống, đã có những thời điểm hàm lượng virus trong máu xuống dưới ngưỡng phát hiện. tuy nhiên sau đó tôi bỏ thuốc và lại bị tăng lên. Hiện nay tôi đang được bác sỹ chuyên khoa tại Bênh viện nhiệt đới Trung ương theo dõi, và vẫn khám định kỳ. Hiện tôi đang sử dụng thuốc tenofovir uống hàng ngày. Vậy xin hỏi bác sỹ, tôi có nên uống thuốc liên tục trong thời gian dài như vậy không? thuôc tenofivor có ảnh hưởng đến khả năng thụ thai của tôi không? có tiến bộ khoa học nào mới, loại thuốc nào mới cho điều trị viêm gan B không?
Xin cám ơn Bác sỹ !

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »